Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

100 tỷ đồng xây trung tâm tiện ích đầu tiên cho công nhân ở TP HCM

Ngày 2/11, tòa nhà dịch vụ Linh Trung 1 - Joy Citipoint nằm trong khu chế xuất Linh Trung (quận Thủ Đức, TP HCM) chính thức được đưa vào vận hành. Công trình do Công ty TNHH Sepzone-Linh Trung, đồng thời là đơn vị quản lý cơ sở hạ tầng của khu chế xuất Linh Trung làm chủ đầu tư với tổng vốn ban đầu ước tính hơn 100 tỷ đồng.

Tòa nhà nằm trong khu chế xuất Linh Trung (quận Thủ Đức) có tổng vốn đầu tư hơn 100 tỷ đồng bắt đầu hoạt động từ hôm nay để phục vụ cho công nhân, người lao động thu nhập thấp.

Công trình được thiết kế gồm 3 tầng với tổng diện tích sàn xây dựng 8.700 m2, tích hợp nhiều dịch vụ đa dạng như khu vui chơi, khu mua sắm, trung tâm thể thao và rạp chiếu phim… có khả năng phục vụ khoảng 40.000 công nhân đang làm việc trong khu chế xuất và vùng phụ cận.
100-ty-dong-xay-trung-tam-tien-ich-dau-tien-cho-cong-nhan-tp-hcm
Công nhân mua sắm tại tòa nhà dịch vụ Linh Trung 1 trong ngày đầu khai trương. Ảnh: Phương Đông
Ông Lê Hoàng Minh, đại diện chủ đầu tư cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, diện tích mặt bằng cho thuê đạt khoảng 70% và hầu hết là những thương hiệu thời trang, ẩm thực thuộc phân khúc bình dân.
“Dự án hướng đến đối tượng công nhân, người lao động có thu nhập trung bình thấp nên các chương trình khuyến mãi, trợ giá sẽ được tổ chức thường xuyên và thông báo trực tiếp cho công đoàn 30 doanh nghiệp hoạt động tại đây”, ông Minh nói.
Theo đánh giá của Ban Quản lý các khu chế xuất và công nghiệp TP HCM, đây là trung tâm dịch vụ tiện ích phục vụ cho đối tượng công nhân, người lao động đầu tiên được triển khai thí điểm trên địa bàn TP HCM. Sau khi vận hành ổn định công trình này, mô hình sẽ được đại diện các bên liên quan xem xét để nhân rộng ra các khu chế xuất và công nghiệp khác như Tân Thuận (quận 7), Lê Minh Xuân (huyện Bình Chánh)…  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét